8 thg 12, 2008

Kì 16: Không trả lời vì đã là hoa hậu

Lại nói về Bồ Nông, lúc cuộc thi hoa hậu Rừng Xanh đang diễn ra. Bồ Nông nằm xoãi cánh trên cây thư giãn. Bồ Nông tỏ ý khó chịu khi các phóng viên báo Cuộc Sống Rừng Xanh đến phỏng vấn. Mặc cho phóng viên nài nỉ, Bồ Nông than mệt và lại xoải cánh ra nằm ngủ tiếp. Thật ra, Bồ Nông không mệt. Chỉ vì Bồ Nông không muốn ai quấy nhiễu khi mình đang nằm mơ màng nghĩ đến cảnh mình được tôn vinh làm hoa hậu.

Về chuyện học hành của Bồ Nông thì trong thời gian diễn ra cuộc thi có phóng viên hỏi "Sao em không đi thi Đại Học" thì Bồ Nông trả lời "Em chưa đủ tự tin để thi đại học". Lẽ ra nếu là người chân thật, Bồ Nông phải thật thà trả lời "Em đã bỏ học lớp Choai Choai rồi. NHƯNG em đã có giấy mời đi sang Rừng Nam Phi học tiếng thú và làm Răng Thú Giả nên em không đi thi đại học ở Khu Rừng này nữa. Anh thấy tương lai của em có sáng lạn không?". Vì sao Bồ Nông không tự tin nói với phóng viên như thế thì chỉ có Sư Tử và phóng viên nô tì Tắc Kè Hoa mới biết được tại sao.

Sau khi trở thành hoa hậu, các phóng viên rất quan tâm tới học bạ Ma Cô của Bồ Nông thì Bồ Nông giương đôi mắt to đen láy của mình, chớp chớp: "Ơ, sao anh lại hỏi em những câu này. Giờ em đã là hoa hậu rồi, không nên hỏi em những vấn đề về học vấn nữa. Bằng cầp đối với em không quan trọng, nếu muốn em sẽ làm được". Bố mẹ Bồ Nông cũng xúm vào: "Đúng đúng, không nên hỏi Bồ Nông những câu như thế nữa vì dù gì Bồ Nông cũng là hoa hậu rồi. Còn học bạ của Bồ Nông con gái chúng tôi như thế nào thì làm sao chúng tôi biết được"

Hải Âu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.