10 thg 12, 2008

Kì 43 - Như chưa hề có cuộc chia ly

Bồ Nông bé bỏng của chị!

Tối hôm qua em ngủ có ngon giấc không? Con gái ở một thân một mình phải hết sức cẩn thận cửa nẻo nhé. Nhỡ có con Sư Tử, Hà Mã nào vào xực em một phát thì xong đời trinh nữ.

Nỗi đau nào cũng sẽ vơi theo ngày tháng. Giờ đây chị đã bớt cảm giác buồn và nhớ khi phải chia tay em ở câu lạc bộ Chim Non. Từ hôm qua đến nay đã có hơn 2000 lượt khách đã ghé thăm em. Em tiếp khách có mệt không? Nhớ giữ gìn sức khỏe nhé. Còn rất nhiều chim non, chim già cơ nhỡ cần em "an sinh" đó.

Em đã sang thành phố "Yà hu" sinh sống. "Tuy xa mà gần" em à. Bởi vì tất cả chim mẹ quý mến em đều để địa chỉ nhà của em trên máy tính để khi cần là click chuột phóng một phát tới thăm em ngay.

Sắp tới Noel rồi, em có cần trang trí nhà cửa cho đẹp hơn không? Chị nghĩ là nên mua vài đồ vật trang trí cho có không khí hội hè. Nếu em thích để hình cún cưng của em chờ xương thì cũng được. Các chị sẽ chiều theo ý em.

Vài lời gởi thăm em. Chúc em thật nhiều sức khỏe để tiếp tục đón khách.

Thương mến,
Chị Hải Âu

2 nhận xét:

  1. có lẽ nên tẩm bổ cho em nó, tốc độ và khối lượng người vào thăm em nó quá là nhiều. Nếu so ra giừ em ấy phải thuộc blog VIP ấy chứ

    Trả lờiXóa
  2. Hoa hậu Bồ Nônglúc 16:56 13 tháng 12, 2008

    Hihi... Phải thêm một cái chòi nữa thì mới đủ để tiếp khách.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.