12 thg 12, 2008

Kì 47 - Bồ Nông chụp hình studio

Sau cuộc thi hoa hậu Rừng Xanh, Bồ Nông phải thực hiện nghĩa vụ của một hoa hậu đối với nhà tài trợ cho cuộc thi. Bồ Nông được chở tới studio. Bồ Nông đặt cái phao câu lên ghế, nhà tạo mẫu Vẹt Hồng Kông bắt đầu công việc "hóa thân" cho Bồ Nông.

Anh Vẹt Hồng Kông trét một lớp bột trắng dày lên gương mặt , một lớp bột màu đỏ lên cái mỏ xinh xinh , một lớp bột màu đen lên 2 con mắt , một lớp bột màu hồng lên 2 má , một lớp bột màu nâu 2 bên cánh mũi và một lớp bột trắng giữa mũi để nâng mũi lên , cuối cùng là một lớp bột màu trắng đắp lên toàn thân . Xong xuôi, Bồ Nông được thay bộ lông cũ kĩ đen xì bằng những bộ lông trắng tinh, lộng lẫy mà các chim mái thường mặc vào ngày bỏ chim mẹ đi theo tiếng gọi của con chim (đực). Bồ Nông lúc này trông tạm ổn. A lê hấp, Bồ Nông bắt đầu tạo dáng, téc miệng các kiểu để nhà nhiếp ảnh Tu Hú chụp hình. tách, tách, tách...

Sau khi chụp xong, hình Bồ Nông được đem vào một cái máy chà láng da mặt để xử lý. Rồi lại đem sang một cái máy khác vuốt mũi cho cao mặc dù lúc nãy đã có làm cao rồi. Tiếp theo lại mang đi sơn phếch một lớp da mịn màng. Mấy việc này phải làm bằng máy chứ làm bằng tay không xuể.

Dưới đây là kết quả của một buổi chụp hình khá vất vả của Bồ Nông và ...rất vất vả của ekip chụp hình. Mời các bạn chiêm ngưỡng một sắc đẹp lộng lẫy nhất Rừng Xanh.

"I am win"




"Em cảm thấy buồn"




Hải Âu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.