18 thg 12, 2008

Kì 49 - Đón Noel cùng Bồ Nông

Không khí Noel tràn nhập khắp các khu rừng trên thế giời. Chim thú trong Rừng Xanh cũng nô nức chuẩn bị đón mừng Noel. Chim Phượng nhanh chân ra mắt một bộ sưu tập hình Noel làm chim thú trong rừng phải thán thục vì sự duyên dáng của chim Phượng. Chim Vàng Anh cũng nóng cùng Noel với một bộ sưa tập diêm dúa và cầu kì. Bồ Nông quyết không thua chị kém em đã liên hệ với nhà nhiếp ảnh Vẹt Hồng Kông cho ra một bộ sưu tập hình. Kì này Bồ Nông chỉ ra mắt bộ sưu tập chụp trong studio. Bộ ảnh ngoại cảnh thì đang thực hiện và sẽ ra mắt trước đêm giáng sinh.
Mời ngắm bộ sưu tập hình "Đón giáng sinh cùng hoa hậu Bồ Nông".








Hải Âu

8 nhận xét:

  1. hình đẹp quá mẹ nó ơi. ơ mà em tưởng bồ nông nhà ta phải làm hẳn 1 quả seri chứ, mới demo có mấy tấm nhìn vẫn thèm thuồng lắm... tiếp đi nào bác( í quên tiếp đi nèo Bồ em) iem hay nhầm bác Hải Âu thông cảm. ^^

    Trả lờiXóa
  2. Hoa hậu Bồ Nônglúc 11:26 18 tháng 12, 2008

    Hình ngoại cảnh đang trong giai đoạn chà láng. Em Bồ Nông đã hứa là sẽ tung hình ...Noel lên mạng trước đêm giáng sinh rồi. Cứ từ từ nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Ối, Bồ Nông chụp ảnh sờ tu đi ô công nghệ cao nhẩy! Hết Vàng Anh rồi lại Bồ Nông, thế giới loài chim ly kỳ thật! Bên xứ ma đa gaxờ ca còn có nàng Hoa Hồng Nhung cũng đang đánh bóng lại tên tuổi vì sợ người đời lãng quên đấy, tiếc là em Bồ chưa tốt nghiệp để sang bển học tập bạn bè.

    Trả lờiXóa
  4. thu*c. su*. Hermy ko hie^u? nh~ entry cua? bo^` no^ng lam' nhu*ng tha^y' blog cua? bo^` no^ng tha^t. de^~ thu*o*ng , ngo^n ngu*~ gian? di. , co' ve? nhu* qua nh~ ca^u chuye^n. cua? minh` bo^` no^ng muo^n' nga^m` noi' de^n' 1 die^u` j do', du` sao chuc' blog cua? bo^` no^ng cang` ngay` can`g dc nhhie^u` ng` ung? ho^. nhe' , 9 day , smile

    Trả lờiXóa
  5. Hoa hậu Bồ Nônglúc 10:30 19 tháng 12, 2008

    Cảm ơn lời chúc của Hermy nhé. Những entry của Bồ Nông chỉ kể về cuộc sống của Bồ Nông ở Rừng Xanh cùng với các nhân vật phụ họa thân thuộc với Bồ Nông.
    9 day!
    smile :-)

    Trả lờiXóa
  6. Hoa hậu Bồ Nônglúc 17:44 19 tháng 12, 2008

    ảnh của BN quả thực là đẹp, đã giúp BN khoe được vẻ đẹp của lông, cánh, mỏ, mỗi tội phao câu to như thế lại che đi. Mong mẹ HÂ nhắc nhở anh Vẹt Hồng Kông lưu ý giúp.
    Hót hòn họt quá!!!!!!!!!!! (TT)

    Trả lờiXóa
  7. Hoa hậu Bồ Nônglúc 18:55 19 tháng 12, 2008

    Mùa đông mà, nude thì lạnh lắm. Cho em Bồ che kín vài hôm rồi lại khoe nhé.

    Trả lờiXóa
  8. Bồ Nông dùng tiếng Anh nghe tin tin ghê cơ!

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.