8 thg 12, 2008

Kì 14 - Bồ Nông và danh hiệu "Hoa hậu hậu đậu"

Trước khi thành hoa hậu, Bồ Nông đã có một số kinh nghiệm đi làm người mẫu quảng cáo cho Xe Công Nông, Xe Lu, Xe Tăng, Xe Cút Kít. Với ngôi vị hoa hậu giành được, lẽ ra Bồ Nông đã trở thành Vơ-đét trong các buổi biểu diễn hóa trang lông chim. Rất đáng tiếc, là thành tích học tập và hạnh kiểm của Bồ Nông khiến cho các nhà tổ chức biểu diễn e ngại nên chẳng ai mời nàng đi diễn cả. May mắn, trong thành phần ban giám khảo của cuộc thi hoa hậu có chị Sáo Sậu là nhà tạo mẫu lông chim. Chị Sáo Sậu cũng nể tình anh Sư Tử đã mời chị làm ban giám khảo cuộc thi, thù lao cũng kha khá nên mời hoa hậu Bồ Nông đi biểu diễn trong cuộc thi Thiết kế trang phục lông chim - Rừng Xanh Collection Grand Frix. Sư Tử mừng húm khi nghe tin này và tức tốc nhờ chim Bồ Câu gởi chuyển phát nhanh tới cho Bồ Nông hay tin. Nhận được tin, Bồ Nông lập tức khăn gói lên đường tới buổi biểu diễn.

Trong buổi diễn, Bồ Nông mặc trang phục thiết kế từ lông gà. Áo được dệt bằng lông gà mái tơ. Váy được tạo khối bằng một cái lồng úp gà, bên ngoài kết lông đuôi gà trống nhiều màu sắc. Bộ váy áo Bồ Nông mặc nằm trong bộ sưu tập Giai Điệu Trống Mái của nhà thiết kế Chích Bông. Lúc Bồ Nông, bước xuống sân khấu thì bị mắc kẹt lại do cái váy lồng úp gà quá lớn, không lọt được. Hoa hậu Bồ Nông xém té chỏng gọng. Sau một hồi loay hoay và cùng sự trợ giúp của các bạn diễn thì Bồ Nông đã kéo được cái lồng gà xuống khỏi sân khấu.

Bộ thứ 2, được thiết kế từ lông chim yến nhuộm vàng rực rỡ như nắng thu. Điểm thêm những lông chim sẻ làm điểm nhấn như những hạt nắng đậu trên áo. Váy được tạo dáng bờm xờm như một tổ chim. Với bộ váy "Tổ Chim Yến" của nhà thiết kế Vẹt Hàn Quốc, hoa hậu Bồ Nông biểu diễn rất suôn sẻ. Chỉ có điều, sau khi biểu diễn vài hôm thì khu rừng xôn xao tin là bộ váy Tổ Chim Yến của Vẹt Hàn Quốc đạo ý tưởng của nhà thiết kế Chim Ó bên Rừng Nam Phi.

Với 2 sự cố lúc biểu diễn thời trang lông chim thì hoa hậu Bồ Nông đã nổi tiếng lại càng nổi tiếng hơn. Các tờ báo như Lá Cải Tím, Lá Hẹ, Bông Súng đua nhau giật tít: Hoa hậu Bồ Nông lại "vồ ếch", "Hoa hậu Bồ Nông gặp sự cố lúc biễu diễn", "Bộ trang phục Tổ Chim Yến bị nghi đạo ý tưởng" kèm theo mình Bồ Nông trong trang phục Tổ Chim Yến để minh họa cho bài viết.

Sau buổi biểu diễn thời trang lông chim, hoa hậu Bồ Nông có biệt danh là "hoa hậu hậu đậu".

Hải Âu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.